ใครจะกล้าหือ! ‘อินเตอร์ ไมอามี’ จ้างอดีตนาวิกโยธินเป็นบอดี้การ์ด ‘เมสซี’

อินเตอร์ ไมอามี ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐ ลงทุนเต็มที่ ในการดูแลความปลอดภัยของ ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของทีม ด้วยการจ้างอดีตทหารนาวิกโยธิน แถมยังเป็นอดีตนักสู้เอ็มเอ็มเอ มารับหน้าที่บอดี้การ์ดประจำตัวของหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาคำพูดจาก เว็บสล็อต

เมสซี กลายเป็นจุดสนใจอย่างมากในบรรดาแฟนบอลชาวอเมริกัน หลังย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีหลายครั้งที่เจ้าตัวโดนแฟน ๆ รุมล้อม ส่งผลให้ต้นสังกัดต้องเพิ่มมาตรการในการดูแลความปลอดภัย ด้วยการจ้าง ยาสซีน ชูเอโก อดีตทหารนาวิกโยธินร่างบึ้ก ซึ่งเคยผ่านสมรภูมิในอิรักและอัฟกานิสถานมาแล้ว แถมยังฝึกฝนศิลปะการต่อสู้หลากหลายรูปแบบ และเคยขึ้นสังเวียนในรูปแบบ เอ็มเอ็มเอ มาหลายหลายครั้ง มาเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวของดาวเตะเลือดฟ้าขาว

ก่อนหน้านี้ มีช่าวว่า เดวิด เบคแฮม เจ้าของร่วมของ อินเตอร์ ไมอามี ตัดสินใจจ้าง ชูเอโก มาดูแล เมสซี โดยเฉพาะ หลังมีแฟนบอลรายหนึ่ง แหวกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย วิ่งลงสนามไปจนถึงตัวกองหน้าวัย 35 ปี ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยแฟนบอลเริ่มเห็นเจ้าตัวติดตามดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาอย่างใกล้ชิดทุกฝีก้าว ทันทีที่กองหน้าเลือดฟ้าขาวก้าวลงจากรถบัสของทีม หรือแม้กระทั่งตอนที่อดีตหัวหอกบาร์เซโลนา และปารีส แซงต์ แชร์กแมง วิ่งฉลองประตูอยู่ในสนาม อดีตนาวิกโยธินรายนี้ ยังต้องลุกจากที่นั่ง และวิ่งตามไปอยู่ใกล้ ๆ บริเวณริมเส้นด้วย