สุดช้ำ! แม่ถูกโกง 2 ครั้งซ้อน หลังสั่งเค้กเซอร์ไพรส์ลูก แต่ตอนท้ายหักมุมชวนอมยิ้ม

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องสุดช้ำในงานวันเกิดลูกสาว หลังเธอโพสต์ตามหาร้านขายเค้กในกลุ่มเฟซบุ๊ก หวังจะทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ลูกสาวที่โรงเรียน แต่สุดท้ายกลับถูกโกงจากร้านขายเค้ก 2 ครั้งซ้อน

เธอเปิดเผยเรื่องราวกับ PPTV ว่า เรื่องเกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม 2567 เธอโพสต์ตามหาร้านขายเค้กพร้อมส่งในกลุ่มเฟซบุ๊ก จนมีแม่ค้าคนที่หนึ่งเข้ามาติดต่อ ตกลงซื้อขายและโอนเงินไป 400 บาท พร้อมนำจัดส่งเค้กให้ที่โรงเรียน โดยตลอดทั้งวันยังพูดคุยกันอยู่ แต่เมื่อถึงเวลานัดหมายก็ถูกบล็อกเฟซบุ๊กแล้วหายตัวไป

“รัดเกล้า” แจงเปรียบเทียบไทยมีแร่ลิเธียมติดอันดับ 3 โลก เพราะอยากให้เป็นข่าวดี

จับได้ 19 ราย กรมการจัดหางานกวาดล้างต่างชาติแย่งอาชีพคนไทยในกรุงเทพฯ

ต่อมาเธอโพสต์เรื่องนี้ลงในกลุ่มเฟซบุ๊กเดิม ระบุข้อความว่า “ขอประจานค่ะ คุณทำแบบนี้กับความรู้สึกเด็กได้ยังไง สั่งเค้กในวันเกิดเด็ก แล้วเด็กรอเป่าเค้กกับเพื่อนๆ แล้วบอกถึงแล้ว แล้วบล็อก ทำไมชั่วแบบนี้ ขอให้..ล่มจม ทำอะไรก็ไม่ขึ้น ล้มเหลว ล่มจมให้หมด ใครมีคัพเค้กส่งตอนนี้ได้ทักมาทีค่ะ”

หลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ปรากฎว่า มีแม่ค้าอีกคนหนึ่งเข้ามาขายคัพเค้กพร้อมส่ง เธอจึงตัดสินใจสั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกสาวอีกครั้ง หลังจากโอนเงินค่าเค้กไปอีก 300 บาท แต่แม่ค้ารายนี้ก็เงียบหายไปอีกคน จนเธอรู้สึกถอดใจ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดยังมีเรื่องหักมุมเกิดขึ้น ไม่กี่ชั่วโมงถัดมา เธอได้โพสต์ข้อความลงในกลุ่มอีกครั้ง ระบุว่า “จากโพสต์ก่อนหน้านี้ที่แม่โดนโกงเค้กวันเกิดให้ลูก ทำร้ายจิตใจเด็กได้ลงคอ โพสต์นี้แม่จะมาขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีมากๆ เลยค่ะ ที่ทำให้เด็กน้อยมีรอยยิ้ม มีความสุขกับเพื่อนๆ”

“ขอบคุณร้านRoyal crown bakery มากๆ ค่ะที่ส่งเค้กมาให้น้องฟรี ไม่คติดเงินใดๆ ทั้งสิ้น ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่าอย่างน้อยแม่ยังเจอมิตรภาพดีๆ #ไม่ใช่มิจฉาชีพ ในกลุ่มนี้ #ตอนแรกแม่ถอดใจไปแล้วค่ะกับห้องนี้ แม่จะรอบคอบให้มากขึ้น”

หลังจากคุณแม่โพสต์เรื่องราวนี้ออกไป ก็มีสมาชิกเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก รวมถึงชื่นชมร้านเค้กที่ช่วยให้วันเกิดของเด็กมีความสุข พร้อมอวยพรให้กิจการรุ่งเรืองอีกด้วยคำพูดจาก สล็อตวอเลท

 สุดช้ำ! แม่ถูกโกง 2 ครั้งซ้อน หลังสั่งเค้กเซอร์ไพรส์ลูก  แต่ตอนท้ายหักมุมชวนอมยิ้ม